Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Tập hát với Chiêu Nghi

Trong buổi họp báo ra mắt giới truyền thông hôm nay (23/12) tại Hà Nội, Khánh Thi không chỉ thông báo việc cô chính thức đặt chân vào con đường ca hát mà còn giới thiệu đến công chúng sản phẩm âm nhạc đầu tiên, MV “Bỏ mặc mùa đông”, nhạc ngoại, do Chiêu Nghi viết lời Việt, dành tặng riêng cho cô. Tuy là một single, nhưng Khánh Thi đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vì nó là sản phầm đầu tay. “Bỏ mặc mùa đông” là lời tự sự của Khánh Thi, qua giọng hát truyền cảm, nữ tính trên nền nhạc rumba sôi động.
“Lần đầu tiên cất lời hát, tôi có cảm giác như mình đang hát cho chính nỗi buồn, niềm vui của bản thân, cho cuộc tình đã qua. Một cảm xúc thật lạ lùng như lời tự sự viết cho riêng tôi vậy” – Khánh Thi tâm sự “Chuyển sang lĩnh vực ca hát, tôi biết sẽ có những khó khăn đang chờ đợi mình phía trước, nhưng tôi tự tin mình sẽ vượt qua nó giống như có thể băng qua mùa đông giá rét để bước tới mùa xuân ấm áp, yêu thương…”
Sau “Bỏ mặc mùa đông”, Khánh Thi sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 MV “Come back to me”, “Thoáng qua” với dòng nhạc Latin sôi động, dự kiến phát thành vào đầu năm Nhâm Thìn 2012./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét