Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Bi kịch tình tiền của mỹ nam

Bi kịch tình tiền của mỹ nam
Để có thể tồn tại với "nghề", nhiều đồng tính nam đã bất chấp tất cả để thay đổi thân xác. Có điều kiện thì bỏ cả nghìn đô đi phẫu thuật, khó khăn thì tự nâng ngực bằng... thuốc ngừa thai.
Được đẹp hơn cũng chỉ là chuyện "hên xui"
Tôi theo chân một nhóm bạn đồng tính nam đến một trong những tụ điểm mà giới đồng tính tụ tập ăn chơi khá nổi tiếng ở TP HCM, nằm trên đường Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Vừa bước vào phòng karaoke, đã có hai "nàng" với chất giọng vô cùng ẻo lả, ăn mặc "bốc hàng", nhún nhảy từng bước rồi sà vào lòng. Một cô tên H. và cô kia là A. Một người trong nhóm hỏi: "Em M. đâu? ". Biết ý khách, H. nhanh nhảu gọi M xuống. M xuất hiện với trang phục màu vàng lộng lẫy.
Mới mở cửa, "cô nàng" đã nhảy tót lên người "bồ ruột" rồi vít cổ xuống hôn chùn chụt. Nhác thấy cảnh ấy, tôi không khỏi lạnh sống lưng. M. cầm mic hát với sự tán thưởng cuồng nhiệt của cả phòng. Giọng "nàng" eo éo, vừa hát vừa liếc mắt đưa tình với "bồ ruột". Không chỉ thể hiện sự quyến rũ bằng giọng ca, "nàng" còn bắt đầu múa những động tác cực kỳ khêu gợi như một vũ nữ chuyên nghiệp.
Múa hát xong, M. lại sà vào lòng "bồ ruột", vừa vuốt ve, âu yếm, vừa buông lời trách móc: "Lâu nay sao bồ không tới thăm em. Bữa nay bắt đền bồ, ở lại với em nha!". H. và A. liếc xéo M. với vẻ ganh tỵ  thấy rõ. Khi "bồ ruột" của M. bỏ ra ngoài đi vệ sinh, M. cũng nũng nịu đòi đi theo. Thấy "người tình" tỏ vẻ không hài lòng, M. liền dỗi hờn lơi tay, rồi nốc cạn ly bia trên bàn.
Để có thể nói chuyện với H., anh bạn tôi phải nhét vào ngực "nàng" một tờ 200.000 đồng và bảo: "Em tiếp chuyện bạn anh thôi chứ bạn anh không thích sờ mó đâu!". Thấy trong nhóm chúng tôi có bạn nữ theo cùng nên H. khó chịu ra mặt. "Nàng" làm mình làm mẩy một hồi rồi mới chịu mở miệng tiếp chuyện cùng tôi.
Ngà ngà trong men say, H. chớp chớp đôi mi giả dày cộm và bắt đầu tâm sự nỗi khổ của mình, rằng "nàng" có một người mẹ đau ốm liên miên, nhà thì nghèo nên làm được bao nhiêu tiền đều gửi về lo thuốc thang cho mẹ. Cũng vì lẽ đó, H. không có nhiều tiền để đi tút tát nhan sắc như các bạn đồng nghiệp nên bản thân cảm thấy rất thiệt thòi... Tuy không "sắc nước hương trời" nhưng bù lại, H. có giọng hát khá hay, được nhiều "khán giả" mến mộ nên cũng không đến nỗi ế khách.
Buông ly bia xuống, "nàng" lại chớp chớp mi tâm sự: "Hằng ngày, những con có chút nhan sắc thì chia nhau tiếp khách lạ, còn khách quen của ai thì người ấy tiếp. Hễ có khách sộp là em phải nhường nhịn cho mấy đứa đào ruột của bà chủ. Tụi nó phải vừa sành sỏi các ngón nghề mua vui vừa phải có khả năng moi tiền của khách. Bà chủ quy định vậy rồi, không cãi được!".
Tôi tế nhị hỏi về việc tút tát dung nhan, H. cười buồn: "Ở đây ai muốn đi làm đẹp đều chủ yếu nhờ vào boa khủng từ khách ruột. Em ít được boa, làm tính lương nói thiệt chẳng ăn thua. Mỗi ngày em làm quần quật từ 2 giờ chiều tới 2 giờ đêm, lương tháng có 1, 9 triệu à. Nhiêu đó chưa đủ xài lấy gì đi làm đẹp! ".
Trong khi H. ngồi tâm sự với tôi thì hai "nàng" kia liên tục "đổ" bia, hát hò, nhảy múa mua vui. A. đang hát đến câu: "Hãy ở lại bên em..." thì liếc mắt về phía anh bạn khá sành điệu ngồi ở góc phòng, đi kèm với những cử chỉ khêu gợi, ý gạ gẫm, mời gọi. Thấy vậy, H. liền nói với tôi: "Chị ấy kết ổng, muốn bay ngay rồi đó..."
Đang thỏ thẻ tâm sự, H. nũng nịu tỏ ra ganh tỵ: "Khách quen toàn tìm M. để hò hát, nhảy múa, ôm ấp cho phê chứ như bọn em họ chẳng bao giờ đụng tới. Bọn em mới vào, phần kém nhan sắc, chưa có nhiều kinh nghiệm chiều khách cũng như làm tiền nên em biết phận mình chỉ tiếp khách hạng dưới thôi!". Theo lời H., để có được một giọng hát hay, một thân hình đẹp như M. thì phải mất công bỏ ra cả mấy tháng trời, tiêu tốn hàng chục triệu đồng đi tút nhan sắc, luyện giọng, tập hát karaoke, luyện múa cho hay hơn, khêu gợi hơn... Vì vậy khi khách vào, bất cứ đối tượng già trẻ gì "nàng" ta cũng có đủ các chiêu để "xơi đẹp".
Thật ra, số tiền đầu tư cho nhan sắc cũng như nâng cao tay nghề đều là do "hên xui" của từng người. Như A., M. thì mọi chi phí đều do bồ bao, bồ đưa đi làm đẹp chứ hoàn toàn không có sự hỗ trợ nào từ gia đình. H. còn kể ngày sinh nhật của M. vào tháng trước, có đến gần 100 người "hâm mộ" khắp nơi mang quà đến chúc mừng. Hôm đó tiec vui kéo dài thâu đêm, đồng nghiệp trong quán thấy vậy ai cũng phát ghen. Vì thế sau này có nhiều nàng không tiếc tiền đầu tư làm đẹp, mong một ngày được như M...     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét