Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Thí sinh Hoa hậu dân tộc thi hát karaoke

Thí sinh Hoa hậu dân tộc thi hát karaoke
Lần đầu tiên trong lịch sử thi nhan sắc Việt, thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam được tổ chức thi tài năng bằng cách hát karaoke với sự tham gia chấm điểm của nhiều giám khảo có uy tín.
Thí sinh Hoa hậu dân tộc thi hát bằng... karaoke
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi.
Hôm qua, các thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã cùng nhau tham gia phần thi tài năng - hát karaoke tại KingDom (quận 1, TPHCM) để chọn ra thí sinh có giọng hát hay nhất. Đây là một quyết định gây bất ngờ cho nhiều người quan tâm, theo dõi về cuộc thi.
Điều khá thú vị là ban tổ chức không dựa theo điểm số trên máy để tìm ra thí sinh có giọng hát hay mà có hẳn một hội đồng giám khảo gồm nhiều nhân vật tên tuổi như tiến sĩ - hoa hậu Quý Bà Đoàn Thị Kim Hồng, Tổng thư ký hội khoa học Sử học Việt Nam Dương Trung Quốc, tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, hoa hậu Quý Bà đẹp và thành đạt Hoàng Thị Yến, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh cùng một số nhà báo tên tuổi, uy tín.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết, các thí sinh rất đoàn kết, không có nhiều sự tranh đua và tất cả đều nhiệt tình, cổ vũ cho nhau, các thí sinh có giọng hát khá đồng đều.
Ban tổ chức cho biết, giải thưởng thí sinh có giọng hát hay nhất sẽ được trao trong đêm chung kết 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình. Ngày mai, các thí sinh sẽ tham gia phần thi áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy và áo tắm Xuân Thu tại trung tâm No1 HOME Pro (Sài Gòn Rita 314 Phạm Hùng, quận 8, TPHCM).
Trước đó, các thí sinh đã có những hoạt động bên lề cuộc thi khá thú vị như tập thiền - yoga, chạy bộ, thi bóng bàn, câu cá...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét