Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Wonder Girls hứa sẽ đi hát karaoke cùng SNSD??

Ngày 18/11 vừa qua, Wonder Girls đã nói về mối quan hệ của mình với SNSD, một trong số những nhóm nhạc nữ đang hàng đầu tại Hàn Quốc.

Khi được hỏi liệu họ có thân thiết với SNSD khi cả hai nhóm đang cạnh tranh nhau như vậy, SoHee giải thích:"Các thành viên trong nhóm chúng tôi khá thân với SNSD. Chúng tôi vui vẻ chào nhau mỗi khi gặp nhau trong một chương trình âm nhạc nào đó. Mặc dù tôi không có tình bạn riêng nào với SNSD, nhưng Yubin là bạn của Taeyeon, Sunye là bạn của YoonA, Tiffany và Sooyoung."

Yubin nói:"Chúng tôi rất vui vì được gặp họ khi chúng tôi trở về hoạt động tại Hàn Quốc."

Cùng lúc đó, YeEun thừa nhân:"Chúng tôi không có thời gian gặp nhau, vì lịch làm việc khá lệnh. Nhưng chúng tôi hứa sẽ đi hát karaoke với nhau lần tới."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét